Kinh doanh cửa hàng quần áo
I/Thành viên trong nhóm
1. Tạ Mai Chi
2. Ngô Huyền Trang
3. Trần Thị Hải Yến
4. Nguyễn Thị Huyền
5. Trần Đăng Quang
II/Tên dự án: Kinh doanh cửa hàng quần áo
III/Mô tả chi tiết về dự án
Dự án kinh doanh theo hình thức đại lý. Phong cách mà shop hướng đến là hiện đại trẻ trung thời thượng. Giúp mọi người luôn nghĩ tới phong cách mà shop hướng đến để mặc hàng ngày hay đi chơi du lịch. Khách hàng luôn muốn tìm tới shop để mua quần áo. Mở rộng cửa hàng, thu hồi vốn, nhiều người biết đến thương hiệu, là những mục tiêu mà shop hướng đến và phát triển trong tương lai lâu dài.
IV/Lập bảng phân công nhân sự thực hiện nhiệm vụ theo các đề mục đã nêu trong bảng đề cương
Thành viên Nhiệm vụ
Tạ Mai Chi Làm phần 3, phần 4
Ngô Huyền Trang Làm phần 2 mục 2, phần 4
Nguyễn Thị Huyền Làm phần 2 mục 3,phần 4
Nguyễn Thị Hải Yến Làm phần 2 mục 1,phần 4
Trần Đăng Quang Làm phần 2 mục 4,phần 4
V/Xác định phạm vi triển khai? Xác định tập khách hàng, các đối tác, các đối thủ cạnh tranh của dự án trong thực tế khi triển khai?
-Xác định phạm vi triển khai:
+,Offline: Trung tâm thành phố Hà Nội
+,Online: Cả nước và quốc tế
-Xác định tập khách hàng: Học sinh,sinh viên
-Các đối tác: Nhà cung cấp chính, kênh trung gian( đại lý, cửa hàng nhượng quyền...)
-Các đối thủ cạnh tranh: Tất cả các cửa hàng quần áo ở xung quanh khu vực đó và trên mạng
VI/
Em sẽ tìm các thông tin liên quan đến nội dung được giao là làm kênh truyền thông và phân phối
- Tìm phương thức làm offline, online, tạo website bán hàng làm sao để thuận lợi nhất, cách để thu hút và mở rộng đối tượng khách hàng. Làm chương trình từ thiện quảng bá sản phẩm và tạo được thiện cảm với mọi người.
- Mô tả chi tiết về dự án nhóm như :
Kinh doanh theo hình thức gì, phong cách mà shop hướng đến.
- Các bước lập kế hoạch dự án chi tiết cụ thể.
- Trợ giúp, sẻ chia các công việc khác mà thành viên nhóm đang làm .
Cụ thể làm những việc sau :
. Kênh truyền thông và phân phối sản phẩm
- Xây dựng kênh truyền thông và phân phối offline :
Photo 1 tập giấy giới thiệu về sản phẩm kinh doanh và nhờ người thân bạn bè truyền thông và phân phối cho những người xung quanh
- Xây dựng kênh truyền thông và phân phối chính trên website :
Thuê 1 nhân viên có thể tạo website và có năng khiếu sáng tạo nội dung đa dạng độc lạ, giao diện web dễ dùng cho người sử dụng.
- Xây dựng kênh truyền thông và phân phối từ kênh mạng xã hội :
Lập tạo acc Zalo, Facebook, Instagram chuyên bán hàng và kinh doang quần áo.
Chăm chỉ livestream tương tác với khách hàng, luôn tạo ra gameshow giúp thu hút khách .
Xây dựng kênh truyền thông và phân phối từ các kênh kết nối khác :
+ Quảng bá sản phẩm quần áo qua các kênh quảng cáo trên tv, báo, đài
+ Tạo các mối quan hệ như đi từ thiện hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn tặng quần áo. Ta còn có thể quay lại những khoảng khắc đó đăng lên các kênh kinh doanh quần áo giúp nhiều đối tượng khách hàng vừa có thể thấy thiện cảm với shop mà vừa cho họ thấy sản phẩm quần áo của mình qua việc quay lại.
• Mô tả chi tiết về dự án của nhóm :
/Dự án kinh doanh theo hình thức đại lý /Phong cách mà shop hướng đến là hiện đại trẻ trung thời thượng
/Giúp mọi người luôn nghĩ tới phong cách mà shop hướng đến để mặc hàng ngày hay đi chơi du lịch. Khách hàng luôn muốn tìm tới shop để mua quần áo. Mở rộng cửa hàng, thu hồi vốn, nhiều người biết đến thương hiệu, là những mục tiêu mà shop hướng đến và phát triển trong tương lai lâu dài.
• Dự án sẽ có các bước lập kế
hoạch rõ ràng sau đây : Bước 1: Xác định mặt hàng trong kế hoạch kinh doanh quần áo
Bước 2: Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng trong kế hoạch kinh doanh quần áo
Bước 3: Lựa chọn mô hình kinh doanh và kênh bán hàng
Bước 4: Khảo sát thị trường và
đối thủ trong kế hoạch kinh doanh quần áo online Khảo sát thị trường
Xác định đối thủ cạnh tranh
Bước 5: Dự trù và phân bổ tài chính trong kế hoạch kinh doanh thời trang
Bước 6: Tìm nguồn hàng cho kế hoạch kinh doanh bán quần áo online và offline
Cách tìm nguồn hàng
Lựa chọn nguồn hàng uy tín
Cách mua hàng và thanh toà
Bước 7: Xây dựng phương án Marketing online cho kế hoạc kinh doanh quần áo
Xác định các phương thức Marketing Xây dựng ngân sách cho quảng cáo
. Xây dựng nội dung trên kênh
Marketing online
. Đo lường hiệu quả
Bước 8: Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Bước 9: Quản lý kế hoạch kinh doanh quần áo
.....Nhiệm vụ này có giá trị giúp dự án kinh doanh tiếp cận khách hàng dễ dàng qua các cách làm mà em đã đặt ra. Tối ưu số tiền thực hiện.
Nhận xét
Đăng nhận xét